Saturday 25 March 2017

తల్లి ప్రేమ

తల్లి ప్రేమ


                                           నా కోసము నీవు తొమ్మిది మెట్లను ఎక్కావు,                                         
అన్ని మెట్లలో నీకు నేను సహకరించాను,
కాని చిట్టచివరి మెట్టులో నేను నీకు సహాయపడలేక ,
నీవు పడుతున్న భాద నేను భరించలేక,చేయూతనిద్దామని ,ఒడిలోకి చేరాను,
నేను నీకు చేయూతనివ్వలేక పోగా సేవలందించుకున్నాను,
అప్పటికీ నీవు నా మీద కోపగించక అక్కున చేర్చుకున్నావు,
నీ హృదయ వస్త్రంలో నా తనువును దాచావు,
తల్లి ప్రేమ అనే పాఠశాల లో నీకు నేను విధ్యార్దినయ్యాను,
నీ గుండె మీద నాకు నడక నేర్పావు,
నా నోట ‘’అమ్మ’’ అన్న తొలి పలుకు విన్న నీ ఆనందం వర్ణనాతీతం,
నా తప్పటడుగులను,తప్పిదాలను సరిదిద్దావు ,
నాకు తల్లివై,గురువిణి వై ,స్నేహితురాలివై అన్నీ వేళలా సన్మార్గము లో నడిపించావు,
నా జీవితానికి వేసావు బంగారు బాట,
తల్లిప్రేమను వర్ణించడానికి సాటిరాదు ఏ భాష.....,
నీ ‘’తల్లి ప్రేమ’’ కు నా పాదాభివందనములు 

No comments:

Post a Comment